Cách 1: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Mỹ Phẩm iRenew theo địa chỉ 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho Quý khách có một sản phẩm tốt. Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 sáng từ 8h00 đến 5:30h (Chiều)

 

Cách 2: Khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website myphamirenew.com của chúng tôi tại đây

 

Bước 1: Quý khách hàng truy cập vào website myphamirenew.com và tìm kiếm dòng sản phẩm mà Quý khách hàng quan tâm.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm trong phần bài viết của chúng tôi để biết thêm một số thông tin khác như: công dụng của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thành phần, quà tặng kèm theo (Nếu có),...

 

Bước 2: Click thông tin sản phẩm và nhấn "nút mua hàng" để đặt hàng trước. Ở đây Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau: 

 

Hình ảnh 101A form thông tin liên hệ dành cho khách hàng

 

Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin như "Hình ảnh 101A", Quý khách hàngvui lòng nhấn nút "Đặt hàng", chúng tôi sau khi nhận được thư của sẽ trực tiếp liên hệ lại với Quý khách hàng theo số điện thoại mà Quý khách hàngđã cung cấp cho chúng tôi trong vòng 24h làm việc.

mail Mọi thông tin liên hệ của Quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật theo quy định của Nhà nước.

 

Cách 3: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0983.615.459 Ms.Quỳnh để được tư vấn trực tiếp qua điện thoại và thống nhất ngày đến Cửa hàng mỹ phẩm iRenew để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm.

 

heartChúc Quý khách hàng mua sắm vui vẻ và luôn xinh đẹp heart