" có thể quân sư dùm các em 18+ mà nhút nhát hoặc hướng nội cách để trở nên quyến rũ hơn trước mặt người-mà-mình-muốn-thu-hút-họ được không ạ?”

Thú thật là, mỗi khi đọc mấy bài “Chỉ cần là mình, bạn sẽ toả sáng thu hút quyến rũ ” bla bla bla mình thấy nó chối lắm. Là một người phụ nữ, chúng ta biết thừa chẳng có cái gì tự dưng mà có cả. Nhất là ranh giới giữa quyến rũ và lả lơi nó cách nhau không xa cho lắm, mà các chị em thì lại thường chẳng mấy khi chia sẻ cho nhau bao giờ hihi

Mình cũng chẳng phải đệ nhất kỳ nữ gì, càng chẳng đẹp được một phần hoa hậu, nhưng CHÍNH VÌ MÌNH CŨNG CHẲNG HOÀN HẢO GÌ MÀ MÌNH VẪN CÓ THỂ THỰC SỰ HẤP DẪN VÀ QUYẾN RŨ ĐƯỢC NGƯỜI – MÀ – MÌNH – MUỐN, thì mình tin rằng chỉ cần một chút “bài vở”, bạn gái nào cũng có thể trở nên hấp dẫn. Và quan trọng hơn, làm sao để hấp dẫn, mà vẫn được là mình!

Ok, dốc ruột dốc gan ra đây:

🌟- Không có nhiều tiền thì có đẹp được không? Khó, nhưng vẫn có thể nha. Việc của bạn là tìm cho ra bằng được một (vài) điểm gì đó đẹp nhất của bạn và đầu tư vào đó trước vì những phần đó sẽ tốn ít chi phí hơn những phần còn lại! Ví dụ như mình cả người chả được cái vẹo gì ngoài đôi mắt và phần eo lưng rất nhỏ, thì mình ngay từ bé đã tập được giao tiếp bằng mắt và luôn chọn trang phục có thể tôn lên vòng eo của mình rồi (eh, vòng ba là sau này tập rồi mới có chứ không sẵn nha). Bạn có tóc đẹp, khoẻ thì đừng dại gì cắt ngắn theo trend hay cứ buộc tó lại trông đến là chán. Bạn có đôi chân dài thẳng tắp thì chả việc gì cứ đâm đầu vào những cái đầm bó lòi mỡ bụng eo bánh mì làm gì. Bạn cười tươi răng trắng thì còn đợi gì nữa mua phiếu chăm sóc tẩy trắng răng định kỳ ngay thay vì cứ cố gắng chữa da trong tuyệt vọng. Còn nếu bạn gào lên với mình “Tôi chả được cái nét gì” thì chúc mừng, bạn quả có sự chân thật thời đại này hiếm có haha đùa đấy, đừng ngược đãi chính mình thế chứ, dù gì cũng còn phẫu thuật thẩm mỹ mà!

🌟- Post về ưu điểm lớn nhất/điểm hấp dẫn nhất của bạn lên social media hoặc cố tình lái sự chú ý của người đối diện vào những phần hấp dẫn nhất của bạn. Theo nghiên cứu khoa học, điểm nhìn quan sát của con người là có giới hạn và có rất nhiều điểm mù não bộ. Minh chứng là có những lúc cái chìa khoá lù lù trước mặt mà bạn nhìn đi nhìn lại vẫn không “thấy” nó, một lúc sau mới thấy. Đó là vì mắt có chức năng như một camera tự nhiên thu nhập hết những hình ảnh nhưng những gì bạn nhìn thấy và nhớ được lại được quyết định bởi não bộ. Thế nên có những cô gái mà ai gặp cũng khen có nụ cười đẹp hoá ra có một đôi chân voi to khủng bố mà sau đó khi mọi người biết mới ngã ngửa ra: “Ơ sao mình không thấy nhỉ, mải nhìn bạn cười quá quên rồi”. Lợi dụng điều đó, post những phần đẹp nhất của bạn trên social media hoặc CHĂM CHÚT cho phần đẹp nhất của bạn sẽ giúp bạn khắc ghi vào tâm trí người khác khiến người ta “mù” trước những điểm kém hấp dẫn hơn. Thế mới có câu chuyện cười là con hỏi mẹ sao bố lùn thế mà mẹ vẫn lấy, bà mẹ mới trả lời bố mày hấp dẫn hoàn hảo nên tán đổ mẹ TRƯỚC KHI HAI NGƯỜI ĐỨNG LÊN là vậy. Điều này rất hiệu quả với những mối quan hệ online, khi người ta có ấn tượng rằng một người có nụ cười tươi, có mái tóc đẹp, có làn da nâu khoẻ khoắn, có bộ ngực khủng, có chiều cao vượt trội bla bla thì khi gặp ngoài đời kể cả những phần khác có không được hoàn hảo kiểu hơi béo một tí, hơi lùn một tí, hơi kều một tí, có vết chàm hay vết sẹo hơi to một tí… thì cũng không làm người ta kém thu hút đi. Tất nhiên, nếu bạn không dùng app quá tay tới mức gặp ngoài không nhận ra được hahaha

 

Bi quyet tro nen quyen ru

🌟- Sau khi biết chăm sóc bản thân hơn thì việc tối quan trọng tiếp theo là phải tạo được DẤU ẤN RIÊNG của bạn giữa một rừng gái (đẹp). Lấy một ví dụ đơn giản: Nếu đi vào một quán cafe hoặc một lớp học, có một nhóm bạn nữ, mỗi cô một vẻ thì chàng trai theo tuýp nào sẽ bị hấp dẫn bởi cô gái theo tuýp đó. Còn nếu cả một nhóm cô nào cũng như nhau thì chàng trai đó sẽ chọn cô xinh nhất hoặc … dễ dãi nhất. Mà khổ, văn hoá Việt Nam mình cứ hay thích đẹp cũng phải giống nhau quy về một mẫu. Đương nhiên đi chơi cùng nhau thì phải có tính cách tương đồng nhau, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách để sự khác biệt của bạn CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC mà không quá đánh đố người đối diện (sợ nhất kiểu: em là kho báu mà anh phải vượt qua vẻ ngoài mới khám phá được ok fine không ai có thời gian đâu má). Ví dụ giữa một nhóm các cô nàng xinh xắn, có thể bạn không xinh nhất nhưng bạn ăn mặc khác biệt nhất, giữa một nhóm các cô “đầu to” thì bạn là cô mà dám mạo hiểm nhất, hay trong một hội các cô gái cá tính mạnh, bạn cũng cá tính nhưng ĐỒNG THỜI cũng rất trưởng thành, biết tiến biết lui nhất hoặc đơn giản không ngờ nhất là một cô biết “vui thôi đừng vui quá”, biết để ý back up cho nhóm bạn khi đi bar chẳng hạn (haha mình nhận được lời khen về điểm này cũng năm bảy lần rồi). Để có dấu ấn riêng không phải cứ làm quá một cái gì lên là có được, đôi khi phải đúc kết qua rất nhiều năm, nhiều thăng trầm thì một người mới biết dấu ấn riêng của mình là gì, nhưng bạn có thể bắt đầu bồi đắp bằng cách tìm hiểu được bản thân mình rõ nhất, biết đâu là điều mà có “đánh chết cũng không bỏ” của mình, để từ đó tìm thấy mình giữa một đám đông!

🌟- Biết im lặng, biết kiêu đúng lúc! Các bạn gái Việt Nam là chúa hay kiểu sợ “mất giá” nên quyết kiêu kỳ tới cùng hoặc đáng sợ hơn, tự cho mình cái mác “hiện đại” để mà lăn xả băm bổ tới bến. Well, kiêu quá thì dễ “mắc mệt mà mất mối”, khiến ngta chưa kịp biết bạn có hay ho đặc biệt gì đã bị một cô khác cũng hay không kém thu hút mất rồi, còn “hoà đồng” quá thì dễ đánh mất đi yếu tố kích thích phải chinh phục của người đối diện, hoặc rơi xừ vào friendzone haha. Mà nhất là khi đã dính được thính nhau rồi, biết lúc nào thân thiết, lúc nào im lặng cũng là điều vô cùng khó làm (thì đang cơn hăng say thì sao tỉnh mà biết mà ngừng). Thế nhưng đường đời thiên lý dạy em rằng kéo-nhả là một nghệ thuật chỉ đem đến kết quả TỐT HƠN nếu biết sử dụng đúng cách 😉 Nói chung để đạt được mức độ này thì cần có thời gian và thực hành nhiều, nhưng cũng có một bí quyết đơn giản đó là: Hãy bắt đầu mọi mối quan hệ, mọi cuộc nói chuyện bằng một thái độ thân thiện ấm áp nhưng ngay khi người ta muốn một thông tin hay một điều nào đó liên quan đến bạn, hãy đừng cho người ta câu trả lời ngay mà nên “thử thách” người ta một chút! Những câu hỏi ngược (Vd: Em bao nhiêu tuổi? Anh đoán thử xem!/Nhiều hơn hay ít hơn thì anh thích hơn!) hoặc những lời thách thức nho nhỏ (Vd: Em không nghĩ anh có thể tìm được điểm khác biệt giữa hai bảng xếp hạng này/Em biết anh trượt tuyết giỏi nhưng em không biết anh dạy được em không nữa) sẽ kích thích não của anh ấy phải hoạt động, từ đó ghi nhớ và ẤN TƯỢNG về bạn sâu sắc hơn).

 

Bi quyet xinh dep

Tạm thế đã nhé, sẽ còn những kỳ sau nữa, để chị em ngày nào cũng có thứ để đọc ha! Quyến rũ hơn là điều ai cũng cần. Trừ phi bạn đẹp như hoa hậu hoặc …bố bạn là chủ tịch nước, chỉ cần ngồi nhìn xa xăm tự khắc có kẻ si tình tới đặt vào mồm dăm bài ngẫu khúc, chỉ tay một cái có anh đưa vào bản chiến lược Shark Tank ngàn tỉ, nhón chân một bước là có người tóm ngay lấy chạy thục mạng đưa lên chuyên cơ “đi thật xa để trở về”… còn không ấy, thì sức hấp dẫn là điều cần phải được học hỏi, trau dồi. (mà của đáng tội, trần đời mình cũng chưa được gặp cô gái đẹp nào “ngồi không” mà vẫn hấp dẫn cả. Các cô đẹp, thì lại càng chẳng ngồi không bao giờ!)

Nguồn: FB Lien Anh Nguyen