💃 Chuyện mà chị em băn khoăn nhiều nhất có lẽ là ... mặc gì trang điểm ra sao  :)) Em mặc cho em thích nhưng nếu anh trầm trồ xoắn xuýt thì em lại càng chả thích hơn à  :)) 

💐“Mặc kiểu dễ thương nữ tính”, “Trang điểm thật tự nhiên thôi” là motip an toàn cũ rích rồi. Có một sự thật không phải anh nào cũng nhận đó là các anh rất thích một chút “kịch tính”. Miệng các anh nói thích “tự nhiên” nhưng đi đường gặp cô nào trang điểm đẹp, ăn mặc gợi cảm xem có liếc muốn rách mắt thèm thuồng xong giả bộ “nho vẫn còn xanh” không  ;)) Thế nên dịp này chị em cứ mạnh dạn diện đầm xẻ cao hay jumsuit hở lưng các thứ các thứ đi nhé mình còn cả năm cho “nhẹ nhàng tự nhiên” cơ mà  :)) 

🌹Trang phục dễ đẹp nhất là combo áo lệch vai hoặc hở vai và chân váy cạp cao, vừa gợi cảm vừa năng động trẻ trung. Lần nào mình mặc combo này là thấy rõ các anh háo hức như trẻ được kẹo vậy đó  :)) Còn nếu tình trong như đã mặt ngoài còn e thì có thể mạnh dạn mặc đầm maxi hở khoảng lưng trần, ra đường gió hơi lạnh thì anh cởi vest ra cho khoác nè 😝 Đầm bodycon trông thế nhưng thực ra ít nên chọn, vì ngồi ăn uống tí thôi là bụng phưỡn ra, đầm thì gấp nếp, kém đẹp liền, chưa kể có muốn đi dạo dạo cũng bất tiện đúng hemmm 🤣

🥀Tuy nhiên ranh giới giữa một chút kịch tính và “hoá trang Halloween” cũng khá mỏng manh, chị em nên cân nhắc kỹ. Các anh khá là sợ combo đính đá-ren lưới-nạm đinh quá nhiều. Mắt khói đen xì hay môi đỏ chót cũng là quá đà hén. Nói chung là làm sao để ở mức MỚI LẠ nhưng không tạo cảm giác XA LẠ là bạn thành công mỹ mãn, hen 😉

tips for dating


💥Giờ đẹp nhất để hẹn hò là tầm 7h. Sớm quá nắng nóng tóc tai bết cả lại mà muộn quá thì căng da bụng chùng da mắt  :)) Tầm giờ này ánh sáng nhập nhoạng cũng giúp bạn che đi những nốt mụn hay làm mờ đi quầng thâm mắt, thêm ánh đèn phố xá lung linh là mình lên luôn haha  :)) 

✨Nhà hàng hay quán xá chuẩn để hẹn hò phải có ánh sáng đẹp. Đừng đâm vào mấy chỗ mà đèn rọi từ đầu xuống (quán ăn kết hợp lounge) hay chỉ có mỗi ánh nến lập loè (kiểu nhà hàng ven sông) làm đổ bóng nhìn mặt mũi mi giả mi giếc không khác gì doạ nhau. Nên chọn quán có đèn trắng xen đèn vàng như các shop thời trang ấy, nịnh da tôn màu quần áo son môi cực kỳ. Tránh xa chỗ nào đèn tuýp trắng sáng trưng nhé, cái đèn này là đáng sợ nhất đó da cứ bì lên quầng thâm thì đậm xì đậm xịt màu son màu mắt cứ gọi là tái dại đi  :))

💫Một tips dưới đây em học từ chị Khủng long xinh đẹp đó là “chọn chỗ ngồi không để ánh đèn chiếu trực tiếp vô mặt , ngồi ngược sáng ấy”. Cách này cũng giúp bạn lung linh toả sáng hơn nhiều.

🍒Nước hoa không nên dùng quá đậm đặc. Khiếp hãi mỗi khi đi ăn dịp này là chị nào anh nấy mùi nước hoa sực nức đau hết cả đầu. Càng những dịp đi chơi “gần gũi” như vậy càng phải chọn nước hoa có độ toả hương ngắn thôi, mà nồng nàn dễ chịu, để anh ấy càng muốn sát lại gần bạn hơn. Cho những dịp như thế này em luôn dùng một mùi nhẹ nhàng tươi trẻ cho phần top như Lanvin Marry Me, BVLGARI Aqua Divina hoặc Versace Bright và một mùi thật sexy cho phần khoeo chân, đằng sau đầu gối ấy (For Her Narciso Rodriguez eau de toilette/Floral by Gucci/Le Labo The Noir 29) và lần nào cũng nhận được lời khen “i never can forget that night” hahaha

📿Nên chọn phụ kiện tương đối ít bling bling nhưng vẫn cần có điểm nhấn. Nôm na là đừng quá to bản đừng quá sương sa hột lựu trông có vẻ tạo độ “sát thương” cao. Các loại dây chuyền có độ rủ xuống xương ức hoặc đôi bông tai có độ dài vừa đủ để tầm mắt hướng vào chiếc cổ thon là vừa đẹp. Tối hôm nay chị em cũng hạn chế đeo nhẫn nhé biết đâu lại có nhẫn đeo về  :)))))

👀Đôi mắt là nơi chàng thích nhìn nhất. Chàng sẽ tình nguyện chết chìm trong đôi mắt long lánh nhũ vàng ánh hồng hoặc nâu ánh đồng, thậm chí chút xíu mắt khói, nhưng sẽ sợ hãi không nói nên lời nếu bạn cut crease hai ba lớp, nhũ xanh nhũ đỏ hay drag kween hơn là đính đá  :)) Đối với đàn ông thì chút xíu mi giả là sexy còn một lớp mi giả như cái quạt là “xếch ra” dùm đó haha. Nếu bạn có mắt 2 mí to thì hãy thử không kẻ mắt mà chỉ tập trung vào chải mascara xem, hiệu ứng sẽ làm mắt trông ngây thơ và bớt sắc hơn là kẻ mắt chỉn chu. Còn ai có mắt mí lót hoặc 1 mí thì có thể kết hợp kẻ mắt với mắt khói thật nhẹ, trời ơi nhìn hút hồn lắm luôn á! Nên dùng phấn mắt nhũ mịn, tránh hạt to kẻo rơi rụng lả tả, mascara cũng chọn loại chống nước nhé kẻo tai nạn 😅 

💋Nếu bạn đeo kính hoặc không muốn make up mắt quá kỹ, bạn có thể dồn sự chú ý của chàng qua gò má hồng phẩy highlight thật khéo hoặc dễ hơn, chọn màu son thật hợp, thật tôn răng trắng là đủ!

Bi quyet hen ho


💄Một tips nữa rất hay từ chị Khủng Long đó là hạn chế đánh má màu hồng khi da đang bị mụn đỏ mà không có kỹ thuật che khuyết điểm chuyên nghiệp vì dễ làm da trông sạm đi hơn. Nên đánh màu san hô cho da trắng hoặc cam đào hơi bronze nhẹ cho da bánh mật. Nếu vẫn thích màu hồng thì bạn nên chọn hồng vỏ đỗ/hồng đất và đánh thật phớt nhẹ thui nhen! Nếu quá nhiều sẹo rỗ đừng chọn phấn má có nhũ nhiều , nguy hiểm. Tốt nhất là chọn loại lỳ matte .

💁🏻‍♀️Về làm tóc, bạn ĐỪNG BAO GIỜ chọn kiểu tóc phải xịt keo định hình cứng đơ cho những dịp như thế này. Mùi keo xịt tóc là một trong những mùi “kém sang” nhất luôn kể cả có là loại keo đắt tiền thế nào thế nên hãy cố gắng hạn chế! 

👸🏻Tóc mượt mà, tạo kiểu nhẹ, xịt dry texture cũng của Moroccan Oil là chuẩn 10 điểm về chỗ. Cái xịt này định hình nếp tóc mà không làm tóc bị cứng bóng lộn lên rất ghê. Mùi cũng dịuuuuu nữa không bị hắc 🙌 (Lucy trả tiền pr cho tao mau ôi giời ơi!!!)

 

🎈Nếu tóc mỏng, bạn có thể dùng bột/gel làm dày chân tóc của Davines, CHI hoặc tuyệt nhất là dùng DẦU GỘI KHÔ để xịt làm dày tóc, giúp mái tóc bồng bềnh cả ngày không lo bết dính. Em trung thành với dầu gội khô của Moroccan oil đã 5 năm nay rồi vì vừa thơm dịu vừa blend vào tóc không để lại vệt trắng, lại còn có tone màu sáng tối dành riêng cho tóc đen hoặc tóc màu. Một chai xài mái thoải cũng được hơn 4 tháng hehe. Mặt có thể trang điểm nhẹ nhưng tóc chắc chắn không được bết nhen chị em nhìn tóc bết là muốn turn off liền luôn đó  :))

 

Nguồn: FB Lien Anh Nguyen