1- Sữa rửa mặt làm sạch sâu, nhưng dịu nhẹ của mỹ phẩm Irenew

 

Mùa mưa thời tiết ẩm ương, lại còn lạnh nữa vậy nên Irenew khuyên bạn nên chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên và dịu nhẹ.

 

Các bạn nên rửa mặt với SRM tạo bọt (cleansing foam) hoặc bọt có sẵn (bubble foam) sẽ tốt cho làn da mùa này hơn. Về thành phần, tất nhiên Irenew khuyên bạn nên chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên từ trái cây, tinh dầu tự nhiên.

 

2- Tẩy da chết là quan trọng

 

Khỏi nói luôn, mùa này độ ẩm cao, không khí  và môi trường thi dày đặc khói bụi. Da của bạn sẽ phải tiếp xúcvới nước mưa, áo mưa, khẩu trang ẩm ướt, khói bụi, kẹt xe... nghe thôi đã thấy mệt rồi nói gì tới da phải gặp hoài. Những điều đó… vô tình sẽ tăng sinh vi khuẩn. Vậy nên việc loại bỏ các lớp tế bào chết kịp thời vừa giúp sạch sâu lỗ chân lông, vừa giúp kem dưỡng hấp thu trọn vẹn.

 

Nếu cảm giác da hơi khô ráp, các nàng nên làm ướt mặt rồi mới thoa kem tẩy da chết lên da nhen.

 

3. Đặc trị (serum/ essence)

 

Mùa này da dễ nổi mụn và các thể loại lắm luôn, vì vậy cần ngăn chặn ngay từ đầu bằng cách chăm sóc da ngay từ bên trong, bổ sung khoáng chất và vitamin cho da nha các nàng. Đặc trị là bước giải quyết những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải, nào là làm trắng, trị mụn, trị thâm nám, bổ sung nước cho da,... 

 

4- Dưỡng ẩm vừa đủ

 

Nhắc tới "Dưỡng ấm" thôi là nghe mềm mượt hen, nhưng mà các bạn da dầu lại sợ khoản này. Vậy nên "vừa đủ" nha, vừa dưỡng vừa uống nước và bổ sung khoáng chất cho da. Thời tiết này da dễ bị khô lắm, đừng quên cấp nước cho da, theo nhiều cách nhé. Nhớ là ĐỦ NƯỚC nha nha nha, đừng có lười uống nước đó.

 

5- Vô cùng quan trọng luôn, "Siêu nhân của Da" - Kem chống nắng

 

Khi bạn không thấy nắng, không có nghĩa là hoàn toàn không có nắng, bởi UVA và UVB vẫn đang tồn tại xung quanh bạn. Đừng có bỏ bê làn da phải hứng chịu mấy em tia khủng khiếp ấy là xong luôn da đó nàng. Nếu không dùng kem chống nắng thì đừng có đập đầu hỏi "Tại sao tại sao cứ vào mùa mưa là da chúng ta lại ngăm đi, hoặc các đốm hắc tố (thâm sạm nám) cứ đậm màu hơn. Tất cả là do chủ quan nên lười dùng kem chống nắng mà ra, tự trách mình đi, nha nha

 

Rồi, nhớ 5 BƯỚC CHĂM SÓC DA MÙA MƯA chưa nè? Bạn còn băn khoăn sản phẩm nào an toàn thì Irenew sẽ gợi ý nhé! ^^

 

Combo 3 món chăm sóc da mùa mưa bao gồm:

1- Sữa rửa mặt BRIGHTENING FACIAL CLEANSER với tinh chất của tế bào gốc được chiết suất từ thực vật, không chỉ nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông mà còn giúp kiểm soát dầu, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và làm sáng da, mang lại làn da tràn đầy năng lượng và không khô da.

 

2- Double Vitamin C Brightening Serum Plant – Stem Cell Spotless - Với Vitamin C Ester nguyên chất kết hợp Tế Bào Gốc Thực Vật giúp bảo vệ làn da trước tác hại môi trường, tăng cường độ đàn hồi săn chắc, làm mờ các nếp nhăn, giảm các đốm tối màu, sạm nám và phục hồi sự tươi trẻ trắng sáng của làn da

 

3- Kem dưỡng trắng sáng làn da PERFECT SKIN MOISTURIZER - 

với các dưỡng chất quý hiếm thúc đẩy chu trình hồi phục và tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm sâu để duy trì làn da mềm mại, mượt mà, trắng sáng.

Sử dụng kết hợp với DOUBLE VITAMIN C BRIGHTENING SERUM sẽ cho kết quả tối ưu

 

4- Kem chống nắng: On the way nhé, nên các nàng đợi nhé. Hiện tại hàng đang ở US <3

 

duong-da-mua-mua-hieu-qua