Trắc nghiệm vui về phong cách trang điểm

 

tang-diem-dep


👍 Hãy thử làm 1 bài test nhỏ và cho #Irenew biết phong cách trang điểm của bạn là gì nhé, #irenew sẽ nói cho bạn biết bạn là cô gái như thế nào <3, làn da của bạn ra sao nhé.
👣 Số lượng mỹ phẩm bạn dùng trong 1 lần trang điểm là bao nhiêu?
A. 0 – 4
B. 4 – 10
C. 10+ 


👣Thời gian bạn dành cho mỗi lần trang điểm khuôn mặt mình? 
A. 0 – 5 phút 
B. 5 – 15 phút 
C. 15 phút + 


👣Mục đích bạn trang điểm là gì?
A. Che các khuyết điểm nhỏ và có diện mạo trông hoàn toàn tự nhiên 
B. Trang nhã, tôn lên vẻ đẹp của một số bộ phận yêu thích 
C. Một chút táo báo, có sự nhấn nhá ở mắt, môi, má hoặc cả ba

👏👏Câu trả lời cho bạn:


👯Hầu hết là A – Giản đơn: Nhẹ nhàng
Việc trang điểm không thực sự là niềm hứng thú của bạn. Với bạn mọi thứ rất đơn giản, một chút foundation giúp đều màu da, có thể thêm chút màu đồng hoặc một lớp phủ bóng trong suốt. Bạn không thích một diện mạo quá cầu kì và kiểu cách. Thực tế, bạn thích để mặt mộc vào những ngày cuối tuần hoặc vào những lúc không phải gặp gỡ mọi người

 

👯Hầu hết là B – Trang nhã: Cổ điển, đời thường
Với bạn mọi thứ đều vừa phải, không quá nhiều và cũng không quá ít. Trang điểm là một phần thói quen hàng ngày của bạn để giúp bạn khẳng định bản thân. Bạn thích những món đồ trang điểm mới, và có không dưới một thỏi son trong túi của mình. Bạn không hẳn là muốn một khuôn mặt với lớp trang điểm quá đậm, đơn giản bạn chỉ muốn mình trông thật tuyệt. Hầu hết phụ nữ đều thuộc nhóm này.

 

👯Hầu hết là C: Táo bạo - Sắc nét
Bạn yêu sức mạnh thay đổi diện mạo của việc trang điểm. Đối với bạn, trang điểm nghĩa là phải được thể hiện ra. Bạn không ngại thử nghiệm với những màu sắc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, với bạn trang điểm là phải tạo nên hiệu ứng khác biệt. Bạn luôn muốn học hỏi nhiều hơn về nghệ thuật trang điểm. 
Hãy comment ở phía dưới để Mỹ phẩm Irenew sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé! 👌👌


Và cho dù bạn chọn phong cách trang điểm nào thì làn da đẹp tự nhiên, khỏe tự nhiên vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Hãy cham sóc da với mỹ phẩm irenew để tất cả mọi phong cách trang điểm đều áp dụng được nhé <3. 

 

Chúcchu
#makeupstyle #style #beauty #myphamirenew
myphamirenew.com
Nguồn: ST từ FYB FB